GIỚI THIỆU

IVF THALAND – CƠ HỘI ĐƯỢC LÀM MẸ

Mỗi gia đình đều mong muốn có một hạnh phúc nho nhỏ bên những tiếng cười khúc khích, giòn tan. Và hạnh phúc ấy không thể thiếu đó là những thiên thần bé nhỏ do chính chúng ta cưu mang và sinh thành. Hiểu được khát khao và mong muốn đó, chúng tôi sẵn lòng cung cấp những thông tin cũng như dịch vụ hữu ích giúp bạn “tiến gần hơn trên quãng đưỡng tìm con”

ivf thai lan

Với những kỹ thuật điều trị vô sinh-hiếm muộn phổ biến nhất là thụ tinh trong ống nghiệm (TTON) , IVF THAILAND  còn mang lại hy vọng cho bạn qua những phương pháp như : phương pháp sàng lọc tân tiến (PGD) chẩn đoán di truyền tiền chuyển phôi nhằm giúp cho những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn sàng lọc, loại bỏ được các phôi bị dị tật và sinh con khỏe mạnh, công nghệ (NGS) giải mã đồng thời đoạn ADN trước khi cấy, chọn lựa được những phôi tốt, Xét nghiệm di truyền tiền làm tổ (PGT) tăng tỷ lệ mang thai và sinh con khỏe mạnh, Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), lưu trữ tế bào cuống rốn.

Tăng tỷ lệ thành công IVF nhờ kỹ thuật sàng lọc phôi tiền làm tổ

Nhằm giám sát chặt chẽ, sàng lọc phôi có bệnh di truyền, chọn được phôi với giới tính theo mong muốn, không gặp biến chứng sau chọc hút trứng. Tỷ lệ thành công trên 80% với sự dẫn dắt của tiến sĩ. Phòng labo đạt tiêu chuẩn quốc tế về phòng sạch, tủ trữ phôi. Cùng quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm từ đó nâng cao chất lượng phôi chuyển và sinh ra những em bé khoẻ mạnh.

Tại đây, các bạn sẽ được gặp và làm việc trực tiếp với các bác sĩ chuyên ngành IVF chữa vô sinh hiếm muộn. IVF THAILAND sẽ đưa ra những quy trình chi tiết cũng như những dịch vụ và thủ tục cẩn thiết trước-trong-sau khi sang Thái Lan làm TTON. Đi cùng đó là những bệnh viện đa khoa quốc tế với chuyên ngành chữa hiếm muộn bậc nhất Đông Nám Á : IBABY, Superior A.R.T, B icL, Jentani, Bangkok 101…..cùng sự góp mặt của nhiều chuyên gia và bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa danh tiếng tại Mỹ, Anh, Úc, Nhật và Thailand như: Bác sĩ jongjate, Bác sĩ Viwat Chinpilas, Bác sĩ Pinyo, Bác sĩ Visut, … Bác sĩ Somjate , Bác sĩ Nisarat, Bác sĩ Weena…..…và đội ngũ y tá được đào tạo chuyên môn cao cùng  trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến nhất.

bac si trung tam hiem muon ivf thai lan

Vì nỗi lòng và mong muốn của các gia đình, ivf tại Thái lan luôn dốc lòng hỗ trợ để các bạn đạt được hiệu quả tối đa nhất trong quy trình khám chữa. Chỉ mong sao khi kết thúc, nụ cười có thể nở trên môi và những em bé được hình thành, lớn dần lên trong bụng mẹ và niềm hân hoa của cha. Đó cũng chính là tín cử mà chúng tôi muốn hướng tới.

IVF THAILAND đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các bệnh viện đầu ngành giúp cho những gia đình Việt tiết kiệm không ít thời gian và chi phí. Với những thông tin chính xác nhanh chóng và chuyên nghiệp, các bạn luôn được hỗ trợ một cách nhanh nhất để nắm rõ đầy đủ các thông tin một cách hiệu quả.

LIEN HE IVFTHAILAND

Những câu hỏi thường gặp:

  • Có nên tự thuê thông dịch viên khi khám chữa bệnh tại Thái Lan hay không?
  • Chi phí thuê thông dịch khi khám chữa bệnh tại Thái Lan có đắt không?
  • IVF Thái Lan là phương pháp gì
  • Quy trình IVF Thái Lan được thực hiện như thế nào?
  • Chi phí làm IVF tại Thái Lan bao nhiêu tiền?
  • Tại sao nên lưu trữ tế bào gốc?
  • Quy trình lưu trữ tế bào gốc máu và mô cuống rốn được thực hiện như thế nào?