Làm thụ tinh ống nghiệm IVF được bao nhiêu lần?

Nhiều người có thể muốn làm IVF nhiều lần bởi vì ngoài việc phải chịu tổn thương từ quá trình IVF, Nó cũng tốn tiền và tốn thời gian. Ngoài ra, không phải ai thử IVF cũng thành công ngay từ lần đầu tiên. Đặc biệt là trong những trường hợp khó khăn và có nhiều vấn đề. Vì vậy có một câu hỏi: Làm gì để thành công ngay lập tức?

lam-thu-tinh-ong-nghiem-duoc-bao-nhieu-lan

Bắt đầu thực hiện IVF Phải khắc phục nguyên nhân

Việc đầu tiên là phải tìm ra nguyên nhân gây vô sinh trước. Một số người không có một vấn đề duy nhất. Có thể có nhiều vấn đề gây vô sinh. Những vấn đề như vậy bao gồm:

  • Các vấn đề với hệ thống nội tiết tố trong cơ thể, chẳng hạn như hormone tuyến giáp Nội tiết tố prolactin Testosterone cao bất thường
  • Các vấn đề về tử cung như tử cung mỏng, u tử cung Ống dẫn trứng bị tắc Buồng trứng chứa u nang, đặc biệt là u nang sô cô la.

Những vấn đề này cần được điều trị bằng thuốc. hoặc phẫu thuật Trước IVF

Nên kiểm tra những gì để có tỷ lệ IVF thành công cao hơn?

Trong quá trình làm IVF Ngoài việc nhận được sự kích thích trứng tốt từ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Trong đó có phòng thí nghiệm tốt hoặc hệ thống phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn.

Sau khi chúng ta có phôi ở giai đoạn phôi nang, bạn nên chọn kiểm tra nhiễm sắc thể của phôi. Hiện tại, thử nghiệm NGS (Trình tự thế hệ tiếp theo) là phương pháp phổ biến nhất. do độ phân giải và giải thích kết quả chính xác và nhanh chóng Tất cả phụ thuộc vào tổ chức. Tiêu chuẩn thế nào? Sau khi nhận được phôi đã vượt qua bài kiểm tra NGS, đó là phôi có nhiễm sắc thể bình thường. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành chuyển phôi vào khoang tử cung.

lam-thu-tinh-ong-nghiem-duoc-bao-nhieu-lan
Ngoài ra, hiện nay còn có phương pháp khám gọi là ERA, đó là khám nội mạc tử cung. Có thể nói ngày chuyển phôi của chúng tôi là phù hợp. hoặc có cơ hội thành công lớn nhất
Nó cũng có thể kiểm tra EMMA và ALICE, đây là những phương pháp xét nghiệm để tìm ra tình trạng viêm nội mạc tử cung và vi khuẩn gây ra tình trạng này. Nếu chúng tôi tìm thấy tình trạng viêm nhiễm hoặc vi trùng Chúng ta nên điều trị trước khi chuyển phôi.

==> Tìm hiểu thêm về IUI tại Thái LanThụ tinh ống nghiệm tại Thái lan

Nếu bạn có thêm thắc mắc hoặc muốn đặt lịch hẹn với bác sĩ, hãy liên hệ với IVFTHAILAND.COM.VN qua:

Cám ơn các anh chị đã luôn theo dõi và ủng hộ IVF THAILAND!

    Để lại SĐT or liên hệ Zalo 0911 636 883 or (+66)924 979 928

    Từ khoá: